Cùng khám phá dòng cà phê hạt rang xay Trung Nguyên

Cùng khám phá dòng cà phê hạt rang xay Trung Nguyên.
Đối với dân sành cà phê, dù bận rộn đến mấy, dù quán có xa đến đâu thì họ cũng sẵn sàng “cất công, mất sức” để đến thưởng thức cái hương vị cà phê đặc trưng. Cà phê ở đây không chỉ là một loại thức uống mà là sự tận hưởng, trải nghiệm. Vì thế, bên cạnh những gói cà phê hòa tan chất lượng và tiện lợi thì người tiêu dùng vẫn có nhiều lựa chọn khác với cà phê hạt rang Trung Nguyên.
Cùng Cafe.net.vn khám phá dòng cà phê Drip đặc biệt và ấn tượng này nhé.
Cà phê Drip Culi Robusta được tuyển chọn từ những hạt cà phê Culi (trái cà phê chỉ có một nhân hình bầu dục) có hương thơm nhẹ, thiên về mùi hoa quả chín, mùi thảo dược, mùi mạch nha hòa quyện vào nhau rất tinh tế nên mùi thơm khá hấp dẫn, nước pha màu đen vị đắng.
Cà phê Drip Culi Arabica được tuyển chọn từ những hạt Culi Arabica ngon nhất thế giới, bí quyết Phương Đông huyền bí, và sản xuất trên công nghệ hàng đầu, cà phê hạt xay Drip Culi Arabica có mùi thơm rất độc đáo và vị êm nhẹ, ít đắng. Culi Arabica có tính a-xít cao hơn nên vị cũng chua mạnh hơn và ngon hơn so với Arabica thường. Tuy nhiên khi pha độ dày và sánh của lớp cream ít hơn. Đây là loại cà phê thượng hạng dành cho những người yêu cà phê.
Cà phê Drip Arabica Sẻ chính là những hạt cà phê Arabica có kích thước theo một tiêu chuẩn nhất định và được thông qua các quá trình sàng lọc đặc biệt, trên công nghệ hàng đầu và bí quyết không thể sao chép từ các chuyên gia Trung Nguyên. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Với cà phê hạt xay Drip Arabica Sẻ, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê tuyệt hảo với mùi rất thơm, có vị chua nhẹ và màu nâu nhạt.
Cà phê Drip Premium Culi gồm những hạt Culi thượng hạng được của tất cả các loại cà phê Arabica, Robusta, Excelsa và Catimor, được Trung Nguyên sản xuất trên công nghệ hàng đầu và bí quyết không thể sao chép từ các chuyên gia Trung Nguyên nên có mùi vị rất thơm ngon, quyến rũ.
Cà phê Drip Arabica Robusta mang những ly cà phê với mùi vị đặc trưng cân bằng giữa vị chua nhẹ của hạt Arabica và vị đắng gắt của Robusta. Cà phê hạt xay của Trung nguyên giúp thưởng thức cà phê có thể chọn lựa theo sở thích riêng.
Cà phê Drip Chồn (Weasel) là sự kết tinh tuyệt vời của nguồn nguyên liệu hạt ngon nhất, được chế biến bằng công nghệ ủ men sinh học hiện đại bậc nhất theo bí quyết phối trộn từ các chuyên gia hàng đầu. Tất cả tạo ra sự hòa quyện cân bằng, hoàn hảo của vị cà phê đặng mạnh mẽ và hương cà phê nồng nàn  cho bạn trải nghiệm vị giác và xúc giác tuyệt vời, giúp cung cấp nguồn năng lượng sáng tạo.

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu
trang