NÊN CHỌN LOẠI SYRUP NÀO CHO QUÁN CÀ PHÊ

NÊN CHỌN LOẠI SYRUP NÀO CHO QUÁN CÀ PHÊ
Trong pha chế, nên chọn loại syrup (siro) của thương hiệu nào thì tốt? Đây có lẽ là một câu hỏi lớn của nhiều người làm trong lĩnh vực bar, cafe, lounge… Nhưng vấn đề được đặt ra liệu có đơn thuần là một chữ “tốt” như nhiều người vẫn nghĩ hay là không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về việc chọn một loại syrup tốt cho mô hình kinh doanh của bạn nhé!
Bạn đã hiểu về vấn đề đi chọn nhãn hiệu syrup chưa?
Câu trả lời không phải nằm ở việc loại syrup nào tốt mà chính là ở việc bạn sẽ sử dụng nó để làm nên món nước uống nào? Hoặc đơn giản là quầy bar của bạn sẽ tập trung vào các dòng nước uống ra sao?
Bên cạnh đó, về giá thành để đầu tư cho chi phí nguyên liệu pha chế của bạn chấp nhận bỏ ra sẽ là bao nhiêu? Nếu bạn chấp nhận tăng cost đồng nghĩa với giá bán sẽ tăng lên hay là lợi nhuận giảm xuống?
Mặt khác, muốn chọn một loại syrup tốt cho công việc pha chế thì bạn phải đảm bảo được nguồn cung cấp ổn định lâu dài, điều này có nghĩa là bạn đã quyết định đi theo nó tới cùng. Vì một khi thay đổi nguyên liệu sẽ dẫn đến sự không đồng bộ, chính vì thế hãy chắc chắn về nguồn hàng cung cấp syrup của bạn luôn ổn định và dài lâu.
Ngoài ra, hãy nhớ rằng mỗi một dòng sản phẩm thương hiệu syrup đều có những ưu – nhược điểm về chất lượng và giá cả cũng khác nhau. Nên biết rằng nó ảnh hưởng khá nhiều đến công việc kinh doanh của bạn cũng như sản phẩm mà bạn đưa đến phục vụ cho khách hàng, nên tìm hiểu về thương hiệu và tự đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất.
Những thương hiệu syrup tốt cho công việc pha chế hiện nay:
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm syrup khác nhau, tùy vào quy mô kinh doanh và các dòng sản phẩm của quán mà nên hướng đến chọn sản phẩm syrup nào tốt! Các bạn có thể tham khảo những dòng syrup sau đây:
DAVINCI bắt nguồn từ US – tiểu bang Seatle với mục tiêu “One Stop Shop” – cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ Sauce, Frappe Powder, Frappe Choice Liquid, Real Fruit Smt, Flavored Powder Range…phục vụ cho ngành pha chế, cho đến nay thương hiệu Davinci nổi tiếng nhất vẫn là dòng Syrup.
Sự tinh tế và khoa học – điều mà không phải bất cứ thương hiệu syrup nào trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có thể làm được ngoại trừ Davinci.
Khả năng chịu được nhiệt cao đi kèm với việc giữ được hương vị trong quá trình thưởng thức đồ uống là một trong những yếu tố thuyết phục rất nhiều vị khách khó tính của các dòng Syrup Davinci.
Với việc chú trọng đến hương vị cũng như công thức có chứa hàm lượng axit thấp giúp cho sản phẩm syrup Davinci dễ dàng kết hợp với sữa. Đặc biệt là các đồ uống nóng, không lo bị “đóng ván” giúp bảo toàn được mục đích hương vị và chất lượng của các loại thức uống đặc biệt cho đến giọt cuối cùng khi thưởng thức.
Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu syrup nào tốt để làm nên các món thức uống ngon cho nhu cầu kinh doanh của mình thì có thể an tâm hơn khi tìm đến một thương hiệu Torani bởi vì sao? Hãy cùng điểm mặt những lý do vàng nên chọn Torani sau đây:
Chất lượng đảm bảo an toàn cho người dùng, được kiểm tra và đạt nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn của Mỹ trước khi nhập khẩu về Việt Nam. Các mùi cùng hương vị đa dạng, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu và vị giác của người Việt, được thiết kế các chủng loại dành riêng cho thị trường này.
Mức giá khá cạnh tranh so với những dòng siro khác như Monin hoặc Davinci nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và chất lượng khi phối hợp làm nên những món thức uống ngon thu hút khách hàng.
Bên cạnh đó, Torani là một trong những cái tên khá nổi bật của nhiều thương hiệu, chuỗi nhà hàng cafe sử dụng để pha chế các món thức uống phục vụ và hầu hết nhận được đánh giá khá cao của khách hàng.
OSTERBERG là nhãn hiệu của sản phẩm mứt trái cây, nước sinh tố và syrup được sản xuất tại nhà máy của công ty ORANA VIỆT NAM. Sinh tố nhãn hiệu Osterberg giúp bạn thưởng thức được nhiều loại hương vị khác nhau nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian pha chế. Dòng sản phẩm Osterberg được sản xuất theo công nghệ Osterberg International Đan Mạch.
Đặc biệt, bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi biết rằng các nguyên liệu trái cây dùng để chế biến mứt, sinh tố, syrup của Osterberg đều tuân thủ qui định quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt Nam và quốc tế. Syrup Osterberg hiện có 15 mùi ( syrup Blue Curacao, caramel, anh đào, quế, chanh, trà chanh, bạc hà, phúc bồn tử, vani… ), thích hợp để pha chế các thức uống như: Cocktail, Mocktails, Italian Soda…
Ngoài ra cũng có thể kể đến các thương hiệu như: syrup Monin, syrup Tesseire,… cùng các nhãn hiệu syrup xuất xứ từ Việt Nam với giá thành rẻ hơn. Việc chọn cho mình một thương hiệu syrup tốt là điều cần thiết nhưng không phải cứ giá càng cao thì càng tốt và ngược lại. Vấn đề cần giải quyết đúng đắn đó là bạn phải hiểu được các món thức uống mình sẽ phối hợp cùng syrup như thế nào, mỗi một dòng sản phẩm đều có ưu điểm – nhược điểm riêng khi kết hợp với các sản phẩm thức uống pha chế.
Hãy am hiểu và chọn ra một dòng sản phẩm syrup phù hợp nhất có thể nhé, còn nếu không hãy tìm đến những nơi chuyên setup menu đồ uống, họ sẽ đưa ra công thức và gợi ý dòng sản phẩm phù hợp nhất cho việc pha chế đồ uống đảm bảo chất lượng cũng như cân bằng về mặt chi phí trong đầu tư kinh doanh.
Thông tin những dòng sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế khác: xem chi tiết
Hãy ghé ngay CAFE.NET.VN thỏa sức mua sắm và và chọn những sảm phẩm tuyệt vời này trang bị cho quán của mình bạn nhé!
CAFE.NET.VN 

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu
trang