Thưởng thức cà phê Chồn tại xứ Dừa.

Bến Tre là một tỉnh thuộc đồng bằng Sông Cửu Long, được biết đến là quê hương của Cách Mạng Đồng Khởi và cũng là mảnh đất của xứ Dừa. Bến Tre nằm ở cuối nguồn sông Mekong nên sở hữu nhiều kênh rạch, và những vườn dừa bạt ngàn. Ngoài dừa, Bến Tre cũng có nhiều vườn cây trái trỉu quả nằm đan xen dưới những rặng dừa xanh mát. Tới Bến Tre bạn nên tham gia các hoạt động du lịch sinh thái, lưu trú tại gia đình người dân địa phương và được tận hưởng ly cà phê rang xay tại chỗ đậm chất “Miền Tây” hòa quyện trong bầu không khí trong lành miền quê sông nước.

Tại đất nước được mệnh danh xứ sở cà phê, với hàng triệu người “ghiền” cà phê sạch, với mỗi miền có một sở thích và phong cách uống khác nhau, dân “cà phê” ở Miền Tây trăm người trăm ý, nhưng có chung cái “gu” cà phê đó là đa số chỉ thích uống cà phê chế biến tại quán. Những quán có tiếng đều có bí quyết chế biến cà phê riêng, làm cho khách hàng “nghiện” luôn hương vị cà phê của quán mình. Thưởng thức cà phê mỗi người với mức độ “ghiền” khác nhau tùy theo lứa tuổi, tùy theo sức khỏe. Nhưng cũng có người không ghiền cà phê mà ghiền quán, nghiền chỗ ngồi, và như là một thói quen không thể thiếu trong đời sống riêng của người dân nơi đây.
Quán cà phê Trung Nguyên – Bé Mập
Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Trung Nguyên, chúng tôi không chỉ cung cấp cà phê mà còn cung cấp giải pháp kinh doanh, hợp tác phát triển cùng với Quý khách hàng. Từ “gu” cà phê của người dân địa phương, hành trình “Trọn gói công cụ dụng cụ mở quán cà phê” của CAFE.NET.VN rất hân hạnh khi hợp tác cùng Quán cà phê Trung Nguyên – Bé Mập để đưa những hương vị cà phê độc đáo về với xứ Dừa.
Quán cà phê Trung Nguyên - Bé Mập
Quán cà phê Trung Nguyên – Bé Mập tọa lạc tại số 108A1 đại lộ Võ Nguyên Giáp - con đường mang tên đại tướng oai hùng của cả dân tộc. Như nhiều quán cà phê khác, Bé Mập coffee được thiết kế theo mô hình quán văn phòng tuyệt vời với mong muốn mang đến cho người dân địa phương và du khách một chỗ lịch sự để trao đổi công việc, gặp gỡ bạn bè đối tác. Quán còn là một địa điểm tập trung nhiều bạn trẻ Bến Tre khi muốn tìm và khám phá một quán cà phê đẹp, có không gian thoáng đãng trong tiếng nhạc vu vương của những tình khúc.
Điểm nhấn của Quán cà phê Trung Nguyên – Bé Mập có phục vụ món cà phê hạt Drip chồn – nhãn hiệu sản phẩm nổi tiếng của Trung NguyênNếu bạn sống và làm việc tại thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, thật không quá khó để thưởng thức hương vị nồng nàn của ly cà phê drip Chồn trong chuỗi hệ thống quán cà phê Legend…nhưng để mang hương vị đó đến những tỉnh thành khác, đặc biệt là khu vực Miền Tây thì càng khó khăn.
Cà phê Drip Chồn điểm nhấn của Quán
Bạn có biết ?
Cà phê hạt Drip chồn được ví như “bản giao hưởng của đất trời và con người” nơi đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ, Cà phê Drip Chồn (weasel) là phiên bản đặc biệt của loại cà phê Chồn “WEASEL”“quý hiếm và đắt nhất thế giới”. Với hương thơm dịu như chiếc níu nhẹ nhàng lưu luyến, vị đắng thanh tao như khúc dư tình chợ phiên, Cà phê Drip Chồn (weasel) sở hữu “hương và vị hết sức dị thường, khác biệt” mà “hiếm có loại cà phê nào trên thế giới sánh kịp”.
Cà phê Drip Chồn là sự kết tinh tuyệt vời của nguồn nguyên liệu hạt cà phê Arabica, Robusta, Excelsa ngon nhất, được chế biến bằng công nghệ ủ men sinh học hiện đại bậc nhất theo bí quyết phối trộn Trung Nguyên. Tất cả tạo ra sự hòa quyện cân bằng, hoàn hảo của vị cà phê đắng mạnh mẽ và hương cà phê nồng nàn cho bạn trải nghiệm vị giác và xúc giác tuyệt vời, giúp cung cấp nguồn năng lượng sáng tạo”.Nước pha sánh đậm đà. Hương thơm đặc trưng của cà phê Chồn. Là một sự cân bằng hoàn hảo giữa hương và vị.
Bộ sản phẩm Quầy Bar Quán Bé Mập
Bên cốc cà phê, ở góc quán quen thuộc, bạn đến đây không chỉ thưởng thức cà phê và còn lặng lẽ chiêm nghiệm về cuộc đời để rồi suy ngẫm về cuộc đời. Thực khách trẻ khi đến quán thì còn có dịp thưởng thức những món thức uống hấp dẫn hiện nay: Soda Italia, Mojito, Sinh tố đá xay và các trà đào hấp dẫn…Với tiêu chí chất lượng sản phẩm mang theo sự tận tình của các bạn phục vụ quán sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhưng ly nước uống tuyệt vời giải nhiệt trong những ngày nắng nóng.
Với những người sành và đam mê cà phê, chỉ có ly cà phê pha phin mới thực sự đem lại hương vị và cảm xúc độc đáo của món đồ uống.
Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé !
Thông tin: Quán Cà phê Trung Nguyên – Bé Mập
Địa chỉ: 108A1, Võ Nguyên Giáp, Phường 04, TP Bến Tre.
Điện thoại: Anh Nhân - 0987.999.976
*** CAFE.NET.VN cung cấp “Trọn gói công cụ dụng cụ mở quán cà phê” cho Quán. 
Hotline tư vấn TRỌN GÓI CCDC MỞ QUÁN CÀ PHÊ: 19006016
Thông tin chi tiết: http://bit.ly/TrongoiCCDC 
Blog "Trọn gói Công cụ dụng cụ mở Quán cà phê"http://bit.ly/TRONGOIMOQUAN