Bách's coffee

Bách’s Coffee – Cà phê hương vị Biển
Hiếm có loại thức uống nào lại phổ biến khắp nơi trên mọi miền Tổ Quốc như cà phê. Không kén chọn người uống, cũng chẳng phải hàng xa xỉ dành cho đẳng cấp thượng lưu, cà phê đi vào đời sống hằng ngày như một người bạn tâm tình, nhẹ nhàng mà sâu lắng trong những khoảnh khắc đời thường. Mỗi vùng miền khác nhau lại sản sinh ra một hương vị cà phê với cách thưởng thức khác nhau, nhưng tất cả đều hòa quyện trong tách cà phê thơm nồng đắm say người uống, khiến người ta lưu luyến mãi.
Với niềm tin và mong muốn mang cà phê nguyên chất đến gần hơn với những người đam mê cà phê trên mọi miền đất nước, hành trình “Trọn gói Công cụ dụng cụ mở quán” của CAFE.NET.VN về trên mảnh đất miền Trung và rất hân hạnh được Bach’s coffee (tọa lạc 235 Phan Bội Châu, TP. Quãng Ngãi) chọn làm đối tác đồng hành trong việc cung cấp trọn gói cà phê, nguyên phụ liệu và công cụ dụng cụ dành cho quán.
Bách's Coffee - Cà phê hương vị Biển

Đến với Bach’s coffee bạn sẽ được tận ưởng:
Không gian rộng rãi, thoáng mát, nằm trong ngay nội ô thành phố Quãng Ngãi phù hợp thư giãn, hẹn hò hay buổi họp mặt bạn bè, đối tác.
Thức uống đặc trưng của quán là cà phê pha Phin nguyên chất Trung Nguyên hay những tách cà phê pha máy theo phong cách ngoại nhập từ Ý rất được yêu thích như: Espresso, Latte, Cappucino…
Bên cạnh đó Menu quán còn thường xuyên cập nhật những món thức uống mới cực hot theo xu hướng giới trẻ hiên nay: Trà đào, trà chanh, yaour trái cây…
Không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù họp những buổi họp mặt bạn bè, đối tác
Hãy đến với Bách's coffee và cảm nhận bạn nhé !
Liên hệ với quán: https://www.facebook.com/coffeebachs
*** Cafe.net.vn hỗ trợ đào tạo pha chế, cung cấp máy pha cà phê tự động EXPOBAR 1GR, công cụ dụng cụ quầy bar cho Bách's Coffee.
Hotline tư vấn TRỌN GÓI MỞ QUÁN: 19006016
Thông tin chi tiết: http://bit.ly/TrongoiCCDC

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu
trang