Lưu ý khi sử dụng bình xịt kem tươi Whip-It ?
Whip-It thương hiệu sản phẩm bình xịt kem tươi nổi tiếng của Mỹ, đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới, đặt biệt trong ngành Pha chế.
Chuyên mục Góc Sản Phẩm xin giới thiệu bạn bình xịt kem Whip-It, giúp cho bạn một lớp kem tươi trên thức uống cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.
Cách sử dụng bình xịt kem tươi Whip-It.
B1: Đặt viên gas vào ống giữ gas. Vặn ống giữ gas vào nắp bình, lúc này bên trong bắt đầu có áp lực, vì vậy tuyệt đối không được tháo nắp bình xịt ra.
(Bình 0.5L: sử dụng 1 viên gas, Bình 1L: sử dụng 2 viên gas).
B2: Thay gas: Mỗi lần thay viên gas mới, cần phải lắc lại bình. Lưu ý sau khi cho gas vào nên lắc nhẹ nhàng, lộn đầu bình lên xuống nhiều lần, không nên lắc mạnh quá sẽ tạo ra sản phẩm kem khô, dẫn đến kem bị dính bình nhé.
Gas NO2 hiệu Whip-It là sản phẩm chuyên dụng dùng cho bình xịt kem tươi.
Các lỗi khi sử dụng bình xịt kem tươi Whip It?
Kem không ra được: Mời bạn xem qua cấu trúc của bình kem tươi kèm theo cách hướng dẫn bảo quản và sử dụng để tao lớp kem ra đúng cách:
Cấu trúc bình xịt kem:
Lắp gas sai nguyên tắc làm hư đầu kim: Đầu kem dể làm gãy đầu mềm của viên gas, nhiều bạn chưa lắp ngay ngắn đã vặn vô bộ phận cứng của gas làm gãy đầu kim. Khi hư van, đầu tạo hoa hay miếng cao su tất cả có thể thay được với giá thành thấp, nhưng một khi gãy đầu kim thì bạn phải thay toàn bộ đầu của bình kem, giá có thể bằng 1/3 bình kem.
Khi bơm gas vào bình thì gas ra theo đầu valve đi ra ngoài: Vấn đề này bạn lưu ý khi vệ sinh bình xịt kem tươi các bạn phải tháo rời toàn bộ các linh kiện của bình xịt kem tươi ra, và dùng nước máy để rửa sạch các dụng cụ đó: 1/Tháo găng cao su. 2/ Tháo van ra khỏi đầu bình xịt kem tươi. 3/ Cuối cùng là các bộ phận bạn nên vệ sinh bằng nước để tránh kem bám lại sau mỗi lần sử dụng hết kem trong bình.
Lưu ý khi sử dụng bình xịt kem tươi Whip It ?
- Không sử dụng với mục đích khác, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.
- Không đốt hoặc để hộp gas tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
- Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.
- Không hít trực tiếp khí gas.
- Tránh xa tầm tay trẻ em. 
Mời các bạn xem thêm sản phẩm công cụ dụng cụ: click here