Nhà Cổ Coffee – Không gian xưa giữa lòng Phố phường Quãng Ngãi

Cà phê từ lâu đã trở thành thức uống không thể thiếu của nhiều người. Đặc biệt, nhâm nhi ly cà phê không chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, nhâm nhi cà phê nghĩ đến chuyện đời.


Ngoài hương vị cà phê, thì không gian cà phê chính là tiêu chí để con người ta lựa chọn địa điểm cho chính mình. Bạn có thể ngồi cà phê ở bất kỳ đâu: trong hẻm nhỏ, trong quán cóc, trong những quán cà phê sang trọng, và đặc biệt ở Quảng Ngãi có một quán cà phê mà không gian của nó gợi đến cả một thời xưa cũ.

Giữa phố thị ồn ào và náo nhiệt, xuất hiện một quán cà phê mang tên Nhà Cổ tọa lạc tại Đường Nguyễn Du đối diện hồ sinh thái Quảng Trường – TP. Quảng Ngãi. Từ không gian, vật dụng cho đến những nét hoa văn trang trí đều mang lại một phong cách cổ, mang đậm ý nghĩa lịch sử văn hóa Việt Nam.
Khi bạn cần một không gian yên tĩnh để vừa nhâm nhi cà phê, vừa suy nghĩ về cuộc sống thì có lẽ nơi này là nơi bạn không nên bỏ qua.
Cà phê ở đây được chế phin với hương vị đậm đà, nếu bạn là người yêu thích cà phê thì đây là điểm bạn nên đến để thưởng thức.
Các loại đồ uống khác cũng tương đối ổn (theo đánh giá của mọi người). Ngoài ra quán còn phục vụ các món kem ly ngon và đẹp mắt.
Vào buổi tối, quán được trang trí với ánh sáng từ đèn lồng, tạo nên không gian khá ấm áp và lãng mạn. Rất thích hợp để lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp.
Với mức giá từ 20.000đ cho một ly cà phê đen, nếu bạn đã quen ngồi với các quán cóc thì bạn sẽ cho đó là một giá cao. Nhưng với một ly cà phê đen cộng với không gian đẹp như Nhà Cổ Coffee thì có lẽ cũng là mức giá hợp lý.
Nếu muốn tìm cho mình một không gian đẹp cà phê tại Quảng Ngãi, các bạn hãy thử đến nơi này nhé !
(Theo: QuangNgaichannel.com)
*** Cafe.net.vn cung cấp nguyên phụ liệu, máy móc thiết bị và công cụ dụng cụ pha chế cho Nhà Cổ Coffee.
Thông tin chi tiết: http://bit.ly/TrongoiCCDC
Hotline tư vấn TRỌN GÓI CÔNG CỤ DỤNG CỤ MỞ QUÁN: 19006016

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu
trang