Fox coffee

FOX COFFEE
Vừa uống cà phê vừa lắng nghe nhạc từ lâu đã là thói quen của nhiều người, đa số người ta tìm đến quán cà phê chỉ để muốn giành cho mình một không gian yên tĩnh và thư giãn sau giờ lao động mệt mỏi bằng âm nhạc. Vậy thì hãy một lần đến với Fox Coffee – 222 Phan Bội Châu – P. Trần Hưng Đạo – Tp. Quãng Ngãi để cảm nhận và thưởng thức bạn nhé.
Bước chân vào Fox Coffee bạn sẽ không thể nào gạt bỏ sự ngạc nhiên và ấn tượng bởi sự nhiệt tình trong phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ, không gian  quán thoáng mát hòa cùng những giai điệu âm nhạc vu vương biến nơi đây thành điểm hẹn lý tưởng cho những buổi họp mặt, trò chuyện.
Hàng đêm, Fox Coffee luôn có chương trình ca nhạc với những ca khúc một thời vang bóng hay những bài hát dân ca trữ tình ngọt ngào giúp bạn thả hồn trong không gian, bỏ lại ngoài kia những lo âu, muộn phiền. Bạn cũng sẽ không khó để thưởng thức giọng hát ngọt ngào từ những ngôi sao ca nhạc lớn như: Nhạc sỹ Nhất Sinh, Ca sỹ Giao Linh, Dương Ngọc Thái…khi trình diễn ở Fox Coffee.

Hãy chọn cho mình một góc nhỏ, ngồi thưởng thức những bản nhạc sống, mộc mạc, chân phương, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhõm hơn nhiều trước những muộn phiền trong cuộc sống.
Thông tin quán: Fox Coffee
Địa chỉ: 222, Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi.
Thông tin quán: xem tại đây
*** Cafe.net.vn cung cấp công cụ dụng cụ quầy bar cho Fox Coffee. 
Hotline tư vấn TRỌN GÓI MỞ QUÁN: 19006016
Thông tin chi tiết: http://bit.ly/TrongoiCCDC

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu
trang