Cupid coffee – Nét đẹp xưa và nay

Kết hợp giữa phong cách Châu Âu hiện đại và mang hơi thở nét văn hóa Á Đông, Cupid coffee là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu mến Đà Nẵng, thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam.
Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Cupid coffee được thiết kế với hai không gian, thực khách có thể chọn vị trí ngồi ngoài trời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dòng sông Hàn thơ mộng hoặc trong phòng lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Quán được thiết kế với hai không gian trong phòng lạnh và ngoài trời.
Không như những quán cà phê khác, nổi bật nhất trong thiết kế của cupid coffee chính là những ô cửa kính xung quanh phòng để thực khách có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài đặc biệt là vẻ đẹp thành phố về đêm, thành phố của ánh sáng.
 
Không gian hiện đại qua những ô cửa kính…
Đi cùng nét kiến trúc hiện đại, vẻ đẹp Á Đông được chủ quán khéo léo thể hiện qua những bức tranh về Hà Nội xưa, sự kết hợp tinh tế giữa hai nền văn hóa xưa và nay khiến cupid coffee như hòa mình vào nơi đây, một sự sống đang phát triển từng ngày nhưng vẫn toát trên mình vẻ đẹp lịch sử oai hùng.
 
…kết hợp với nét đẹp đậm chất Á Đông.
Đến với Cupid coffee chắc chắn ai cũng phải chọn cho mình những ly cà phê đặc trưng mang thương hiệu cà phê Trung Nguyên, những ly Robusta hay Arabica với hàm lượng cafein nguyên chất ưa thích của phái mạnh hay những ly cà phê kem, cà phê sữa vị dịu nhẹ lại là sự lựa chọn dành cho phái đẹp.
 
Hương vị cà phê đặc trưng từ những hạt cà phê Buôn Mê Thuột.
Nếu một lần đến thành phố Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé qua Cupid coffee trên đường Trần Hưng Đạo để thưởng thức những ly cà phê Trung Nguyên hảo hạng trong một không gian lãng mạn kết hợp giữa phong cách hiện đại và nét đẹp Á Đông, Cupid coffee sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không thể nào quên.
(Nguồn: Cupid Coffee)
Thông tin quán: CUPID COFFEE
Địa chỉ: 491 Trần Hưng Đạo – Q. Sơn Trà – TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0978 843 388
*** Cafe.net.vn cung cấp cà phê, nguyên phụ liệu, công cụ dụng cụ pha chế cho Cupid Coffee.
Thông tin chi tiết: http://bit.ly/TrongoiCCDC
Hotline tư vấn TRỌN GÓI CÔNG CỤ DỤNG CỤ MỞ QUÁN: 19006016

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu
trang