Nhắc đến cafe Sài Gòn chắc nhiều bạn sẽ nhớ ngay đến những cafe sân vườn tươi mới hoặc những cafe mang đậm phong cách trẻ, bởi sự sôi động gần như là một nét không thể thiếu khi nói về Sài Gòn. Nhưng với những bạn yêu sách và muốn học giỏi tiếng Anh lại ấn tượng ngay với The Art Coffee House, số 10 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Quận Gò Vấp.
THE-ART-COFFEE-HOUSE
Là tâm huyết, là đứa con tinh thần của thầy Lê Tuấn – CEO của trường Anh ngữ và nghệ thuật English + Art Academy và hiện đang giảng dạy tại Đại học Hoa Sen, Tp HCM. Sau một thời gian dài sinh sống tại Mỹ, trở về Việt Nam thầy luôn trăn trở làm sao các bạn trẻ ở Sài Gòn nói chung và các sinh viên nói riêng có một không gian phù hợp để học tập, rèn luyện giao tiếp, trau dồi kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh, The Art Coffee House ra đời từ đó.

Ấn tượng đầu tiên khi đến nơi này là hình ảnh của một cafe sách, đến đây các bạn ham đọc và ham học Tiếng Anh sẽ có cơ hội được đọc nhiều tác phẩm kinh điển trên thế giới. Tuy số lượng sách không quá đồ sộ nhưng phần lớn các đầu sách ở đây là sách Anh ngữ và được thầy Lê Tuấn tuyển chọn rất kỹ. The Art Coffee House có đa dạng các loại sách phù hợp với nhiều độ tuổi, từ trưởng thành đến thanh niên hay sách hay cho các em bé. Thể loại sách cũng khá đa dạng, từ các cuốn tiểu thuyết kinh điển của các nhà văn nổi tiếng thế giới, những tác phẩm đã được Holywood dựng thành phim đến những cuốn sách về khoa học giáo dục, hay những cuốn truyện tranh ý nghĩa giúp các bé luyện đọc Tiếng Anh. Và tất nhiên với những bạn đam mê tự nhiên thì những cuốn về hóa học, khoa học đời sống lại là những lựa chọn thú vị.  
The Art Coffee House đồng thời cũng là một sân chơi âm nhạc ý nghĩa dành cho giới trẻ, thứ 7 hàng tuần ở quán sẽ là một “accoustic night” nơi các cây guitar thể hiện tài năng và đam mê của mình. Đến đây vào tối thứ 7 các bạn có cơ hội nói chuyện, giao lưu học tập âm nhạc bằng tiếng Anh, tham gia hát với nhau,.. Được học ngoại ngữ trong một không gian và không khí rất thoải mái, khả năng ngôn ngữ của bạn cũng vì thế sẽ được phát triển một cách tự nhiên nhất, do đó sự luyện tập thực sự cho kết quả rất tốt.
Là một cafe giúp các bạn trau dồi tiếng Anh nên các món ngon trong menu đều được viết bằng tiếng Anh – đây cũng là một cách giúp các bạn tăng cường khả năng giao tiếp những vấn đề trong đời sống. Đồ uống ở quán tuy không nhiều nhưng các món đều hết sức đặc sắc, như black coffee, blue passion, peach tea, fruit yagurt,.. Đặc biệt, mỗi tuần quán sẽ cho ra đời thêm một vài món mới, các món sẽ được thay đổi với nhau để luôn tạo ra sức hấp dẫn sau mỗi lần bạn ghé quán.
Không gian quán được trang trí khá nhẹ nhàng theo tông màu xanh trắng nền nã, bàn ghế ngồi và các tủ sách được sắp xếp khoa học và tiện dụng, phù hợp dành cho những buổi thư giãn đọc sách đúng nghĩa.
THE-ART-COFFEE-HOUSE
THE-ART-COFFEE-HOUSE
THE-ART-COFFEE-HOUSE
THE-ART-COFFEE-HOUSE
Hãy đến với The Art Coffee House - Số 10 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Gò Vấp, Tp.HCM.
*** Cafe.net.vn hỗ trợ đào tạo pha chế, cung cấp công cụ dụng cụ quầy bar cho The Art Coffee House. 
Hotline tư vấn TRỌN GÓI MỞ QUÁN: 19006016
Thông tin chi tiết: http://bit.ly/TrongoiCCDC