Ngon mát mỗi ngày cùng trà Nokchawon

Lợi ích của trà đối với sức khỏe đã được nghiên cứu từ lâu càng tìm hiểu, bạn sẽ càng ấn tượng với loại đồ uống này. Trong các nghiên cứu gần đây đã cho thấy uống trà hàng ngày có thể giúp phòng ngừa nhiều bệnh như tiểu đường, béo phì, bệnh tim mạch, ung thư và trầm cảm. Một nghiên cứu được tiến hành ở Italy đã cho thấy uống 3 cốc trà trở lên mỗi ngày có thể giảm 21% khả năng bị đột quị.
Thời tiết mùa hè oi bức, nóng nực khiến cho tậm trạng dễ cáu gắt, khó chịu và thậm chí tích tụ nhiều độc tố trong cơ thể. Chuyên mục Góc sản phẩm xin được giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm trà Nokchavon được nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều tính năng ưu việc, không chỉ giúp bạn thanh lộc cơ thể, giải nhiệt mùa hè mà còn có tác dụng giảm cân đáng kể dành cho Phái đẹp.
Thành lập năm 1992 Nokchawon được biết đến công ty thực phẩm chuyên về trà và nước uống nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm như: trà xanh hữu cơ, bột trà xanh, trà túi lọc, trà dạng lỏng kết hợp với mật ong và hoa quả…
Trà xanh hữu cơ là sản phẩm trà xanh hữu cơ chứa 100% lá trà hữu cơ được tuyển chọn từ những cánh đồng trà tại Hàn Quốc có vị và hương thanh khiết. Trà xanh hữu cơ Nokchawon là sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn Quốc tế như: EU2092/91 Organic của Liên minh Châu Âu hay Chứng nhận hữu cơ USDA-NOP của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 
Trà dạng lỏng là loại sản phẩm trà theo phong cách truyền thống Hàn Quốc được làm từ mật ong ngọt ngào kết hợp thêm nhiều loại hoa quả khác nhau. Ta có thể thưởng thức món trà này khi pha với nước lạnh hoặc nước ấm hoặc bạn cũng có thể dùng như mứt ăn cùng với bánh mì.
Thông tin chi tiết trà Nokchawon: xem chi tiết
Hãy ghé ngay CAFE.NET.VN thỏa sức mua sắm và và chọn những sảm phẩm tuyệt vời này dành cho gia đình thân yêu của mình bạn nhé!
CAFE.NET.VN 

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu
trang